Liên hệ - phản hồi
Liên hệ - Phản hồi
Câu hỏi:

Toi vao tra cuu tien dien nhung khong duoc. Xin de nghi huong dan giup


(Người đăng: Phan Ngoc Dang | Ngày: 26/09/2018 3:15 CH)

Trả lời:

Qua thông tin khách hàng cung cấp, chúng tôi không rõ là khách hàng đã tra cứu tiền điện qua kênh nào mà không được. Chúng tôi đã liên lạc với khách hàng qua số điện thoại mà khách hàng cung cấp nhưng số máy này không liên lạc được. Vậy, chúng tôi hướng dẫn qúy khách hàng tra cứu tiền điện hàng tháng như sau:
Để tra cứu tiền điện, tải hóa đơn điện tử sau khi thanh toán hàng tháng và xem các thông tin liên quan đến sử dụng điện, Quý khách hàng thực hiện theo 2 bước:

* Bước 1: Đăng ký tài khoản

- Bước 1.1: Khách hàng vào trang web: http://cskh.cpc.vn .
- Bước 1.2: Chọn mục “Đăng ký” để tạo tài khoản đăng nhập.
Tại màn hình đăng ký tài khoản, quý khách nhập các thông tin như: Mã khách hàng, Tên đăng nhập, mật khẩu, Nhập lại mật khẩu (Mã khách hàng được in trên thông báo hoặc Biên nhận thanh toán).
-Bước 1.3: Chọn “Đăng ký”, Khách hàng sẽ nhận được thông báo đã đăng ký tài khoản thành công.

* Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản
- Bước 2.1: Vào mục “Đăng nhập”, Khách hàng nhập “Tên đăng nhập” và “mật khẩu” đã đăng ký ở Bước 1, các thông tin của khách hàng sẽ xuất hiện: tên khách hàng, tiền điện tháng gần nhất, tình trạng thanh toán
- Bước 2.2: Tại danh mục “Thanh toán tiền điện”, 
+ Nếu khách hàng muốn xem lịch sử thanh toán và sử dụng điện thì chọn mục “ Lịch sử thanh toán/sử dụng điện” -> nhập “ Mã khách hàng” -> “ Xem”.
+ Nếu khách hàng muốn lấy thông báo tiền điện và tải hóa đơn điện tử sau khi thanh toán thì chọn mục: “Hóa đơn điện tử”, chọn “Tra cứu hóa đơn điện tử”.
Bước 2.3: Chọn: “kỳ”, “tháng”, “năm” tiền điện mà Quý khách hàng cần lấy thông tin.
Bước 2.4: chọn “Tìm kiếm” 
Bước 2.5 
+ Trường hợp Quý khách hàng chưa thanh toán tiền thì Quý khách vào mục “Xem thông báo” để xem, in thông báo tiền. 
+ Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền thì Quý khách vào mục “Xem hóa đơn” để xem bản thể hiện hóa đơn điện tử và chọn mục “Tải về” để tải bản thể hiện hóa đơn điện tử, hóa đơn điện tử về lưu chứng từ tài chính, kê khai thuế nếu cần.
Trong quá trình sử dụng điện nếu có vướng mắc Quý khách hàng vui lòng gọi điện đến tổng đài CSKH 19001909 để được hỗ trợ. Chân thành cảm ơn.


Câu hỏi:

Cho em hỏi, cty em đã đăng ký tài khoản tren hệ thống nhưng do quên mất tài khoản đăng nhập, có thể cấp lại tài khoản cho cty em với ạ


(Người đăng: Nguyễn Thị Hồng Nhung | Ngày: 26/09/2018 2:28 CH)

Trả lời:

Kính gửi Quý khách hàng:
Ban Biên tập trang tin điện tử PC Quảng Trị đã nhận được thông tin liên hệ của quý khách hang, Ban Biên tập trang tin trả lời câu hỏi của quý khách hàng như sau:
Quý khách hàng đã tạo tài khoản để tải hóa đơn điện tử nhưng hiện tại đã quên tên đăng nhập và mật khẩu, để lấy lại tải khoản và tên đăng nhập, khách hàng vui lòng cung cấp mã khách hàng của Cty TNHH Trí Thiện Phát và gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng qua số điện thoại 19001909 để được hỗ trợ. 
Chân thành cảm ơn.


Câu hỏi: Chào anh/chị! Tôi có một số vấn đề liên quan đến việc in hóa đơn điện tử của quý công ty. Hiện tại tôi đã đăng ký thành công tài khoản và tôi cũng đã thanh toán xong tiền điện tháng 3 nhưng khi đăng nhập tài khoản tôi để tìm hóa đơn thì lại được thông báo là không có thông tin hóa đơn của khách hàng trong tháng. Mong sớm nhận được câu trả lời của quý anh/chị.
(Người đăng: Nguyễn Thị Minh Thảo | Ngày: 26/09/2018 2:25 CH)

Trả lời: Công ty Điện lực Quảng Trị xin trả lời quý khách hàng như sau: Hóa đơn tiền điện tháng 3/2014, Công ty Điện lực Quảng Trị đã phát hành hóa đơn GTGT bằng chất liệu giấy và kể từ tháng 4/2014 Công ty Điện lực Quảng Trị bắt đầu phát hành hóa đơn điện tử. Vì vậy quý khách hàng không thể tải được hóa đơn điện tử của tháng 3/2014 là đúng. Chân thành cảm ơn

 

 


Liên kết
Lượt truy cập
2960299
Copyright 2023 by Công ty Điện Lực Quảng Trị